Details, Fiction and Thuê căn hộ Ciputra

Wiki Article

CIPUTRA HÀ NỘI đã vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng danh hiệu "Khu đô thị quy mô lớn tốt nhất" trong four năm liên tiếp từ 2008 đến 2011 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, trong tháng 11 năm 2010 đã nhận được Cúp vàng Việt Nam cho chất lượng xây dựng Việt Nam năm 2010 bởi Bộ Xây dựng.

 Khu căn hộ chung cư cao cấp có tổng 12 tòa được thiết kế với nhiều loại diện tích khách nhau từ 57m2 ~ 267m2 từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Gía cho thuê căn hộ

Căn hộ chung cư: bao gồm các loại diện tích từ 58m2 đến 267m2, với thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Các tiện ích khác của CIPUTRA HÀ NỘI gồm có trường học (trường Quốc tế LHQ hoạt động từ 2004; Trường Quốc tế Singapore từ năm 2007; Trường Hanoi Academy từ 2009 cung cấp giáo dục bậc tiểu học và phổ thông cơ sở; Ngày seventeen tháng 10 năm 2011 Tập đoàn Giáo dục Kinder Entire world mở thêm cơ sở mẫu giáo mới với trang thiết bị hiện đại tại Lô nine-ten Khu thương mại thấp tầng CT17 để phục vụ cư dân cư CIPUTRA HÀ NỘI và các khu vực lân cận.

Please enter your username or email address. You may get a backlink to make a new password by means of e mail.

Be sure to enter your username or electronic mail tackle. You are going to get a link to produce a new password via email.

four. Ngoài ra nếu đang cần đăng tin cho thuê căn hộ tại chung cư IA20 Ciputra bạn hãy bấm vào nút đăng ký tài khoản ngay ở dưới để giới thiệu căn hộ của check here mình với nhiều người đang cần tìm thuê truy cập.

Cảm ơn bạn đã đăng ký "Chương trình hỗ trợ tư vấn mua nhà miễn phí" CafeLand sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.

Những căn hộ này cũng rất gần trường Quốc tế UNIS và các trường học địa phương khác.

Chính chủ cho thuê ngay CHCC Sunshine Town gồm 3 ngủ 2 vệ sinh check out nội khu Nội thất được gia chủ thiết kế whole đẹp, quan trọng nhà mới…

Thị trường cho thuê căn hộ chung cư Ciputra đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại Hà Nội.

Tên truy cập Electronic mail Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ

4. Ngoài ra nếu đang cần đăng tin cho thuê căn hộ tại chung cư Sunshine City Ciputra bạn hãy bấm vào nút đăng ký tài khoản ngay ở dưới để giới thiệu căn hộ của mình với nhiều người đang cần tìm thuê truy cập.

Biệt thự: bao gồm các loại biệt thự liền kề và đơn lập, diện tích từ 126m2 đến 600m2, với thiết kế từ three đến seven phòng ngủ.

BĐS Cho Thuê one,a hundred$ /tháng - Căn Hộ Ciputra Căn hộ tại Ciputra diện tích 114m2 Căn hộ tại Ciputra diện…

Chung cư The Hyperlink bao gồm hai tổ hợp 2 tòa tháp L1 và L2. Mỗi tòa cao twenty tầng bao gồm 118 căn hộ với six căn một tầng thể hiện với ba loại diện tích: 2 phòng ngủ (114 m2) và 3 phòng ngủ (156 m2) và căn hộ đẳng cấp 267 m2 hướng ra sân golfing và hồ nước tương lai. Các căn hộ cao cấp được thiết kế đặc biệt theo kiểu chung cư Helloện đại với những tường kính cao mang lại những không gian cuốn hút và những tầm nhìn đầy ấn tượng của nhà câu lạc bộ golfing, bể bơi và cổng chính của Khu đô thị Nam Thăng Long.

Tại sao phải thuê căn hộ chung cư Sunshine City Ciputra nếu sống tại Bắc Từ Liêm?

Report this wiki page